Giúp mình với

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi thungo, 19 Tháng tư 2007.

2,071 lượt xem

  1. thungo

    thungo Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Mình có một file dùng macros, nhưng mỗi lần bật lên đều có một bảng hiện lên hỏi Disable macros hay Enable Macros. Làm sao để có thể tắt chức năng này. Để mỗi khi mở hiển nhiên sẽ là Enable Macros. Thanks
     
    #1
  2. adam_tran

    adam_tran Steel Partner

    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    32
    Nơi ở:
    Goooogle
    Bạn vào Tools - Macro - Security, chọn Security Options là Low. Tuy nhiên ở chế độ này bạn có thể gặp rủi ro nếu file có virus hoặc những mã lệnh phá hoại.

    Biết xài macro, mà không biết set Security options... có phải không vậy trời.
     
    #2
  3. thungo

    thungo Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Cách như vậy tôi đã từng làm rồi. Và kết quả là nhiều khi nó sẽ nhẩy ra hàng nghìn file khác nhau. Cách đó không khả thi lắm. Có cách nào khác không vây?
     
    #3
  4. aThuan

    aThuan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    làm như thế đúng là khả thi chứ bạn, theo câu hỏi ban đầu thì đã đáp ứng được rồi đấy thôi.

    Tôi đoán: Việc mà bạn đang mắc phải là file bị nhiễm macro4 mà bạn không biết cách khắc chế nó nên mới bị nhảy ra cả nghìn file. nếu đoán đúng thì ngoài việc thêm sheet còn có cả vài trăm name ngòai ý muốn nữa, cái này đã được nói nhiều trong diễn đàn.

    Thân
     
    #4

Chia sẻ trang này