B
Quy định tại Nghị định 17/2015/NĐ-CP tiền lương tăng thêm đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang có hệ số lương từ 2,34 trở xuống là 8%.
Em làm tại đơn vị sự nghiệp có thu, tự chủ 1 phần, đã vào từ tháng 10/2015, như vậy là được hưởng theo quy định. Tuy nhiên, chị kế toán cơ quan em lại không làm để em được hưởng thêm 8% đó. Mà nói là, vì danh sách cơ quan đã nộp lên từ tháng 4, ngân sách cấp cũng không có phần tăng thêm đó.
Cuối tháng này, bàn giao công việc, sang tháng e muốn làm truy thu khoản đó (cho mình và cho 2-3 bạn nữa cũng không được tính 8% như em), vậy cần những yêu cầu, giấy tờ, hồ sơ như thế nào, nộp cho kho bạc, tài chính ra sao?
Mong các anh chị giúp đỡ.
Em làm tại đơn vị sự nghiệp có thu, tự chủ 1 phần, đã vào từ tháng 10/2015, như vậy là được hưởng theo quy định. Tuy nhiên, chị kế toán cơ quan em lại không làm để em được hưởng thêm 8% đó. Mà nói là, vì danh sách cơ quan đã nộp lên từ tháng 4, ngân sách cấp cũng không có phần tăng thêm đó.
Cuối tháng này, bàn giao công việc, sang tháng e muốn làm truy thu khoản đó (cho mình và cho 2-3 bạn nữa cũng không được tính 8% như em), vậy cần những yêu cầu, giấy tờ, hồ sơ như thế nào, nộp cho kho bạc, tài chính ra sao?
Mong các anh chị giúp đỡ.

