Thao2705
Trung cấp
- 19/11/14
- 137
- 2
- 18
- 33
Em chào anh chị,
Em đang có chỗ không hiểu như thế này ạ :
Có phải tất cả các khoản tiền vào ngân hàng đều phải xuất Hóa đơn không ạ?
Trong T12/2015 bên em có khách hàng thanh toán công nợ, e định xuất hóa đơn cho họ nhưng chị kế toán bên đó nói là chưa cần.
Thật sự em chưa hiểu là khi nào mình phải xuất Hóa đơn cho các khoản tiền qua Ngân hàng ạ?
Và bên em có nhận môt khoản tiền do khách hàng khác chuyển để ký hợp đồng nhưng bây giờ hợp đồng bị hủy ạ. Vậy em chỉ cần trả lại tiền cho họ hay phải làm thủ tục j nữa?
Em cám ơn anh chị nhiều !
Em đang có chỗ không hiểu như thế này ạ :
Có phải tất cả các khoản tiền vào ngân hàng đều phải xuất Hóa đơn không ạ?
Trong T12/2015 bên em có khách hàng thanh toán công nợ, e định xuất hóa đơn cho họ nhưng chị kế toán bên đó nói là chưa cần.
Thật sự em chưa hiểu là khi nào mình phải xuất Hóa đơn cho các khoản tiền qua Ngân hàng ạ?
Và bên em có nhận môt khoản tiền do khách hàng khác chuyển để ký hợp đồng nhưng bây giờ hợp đồng bị hủy ạ. Vậy em chỉ cần trả lại tiền cho họ hay phải làm thủ tục j nữa?
Em cám ơn anh chị nhiều !

