M
merocazi
Guest
- 22/1/16
- 7
- 0
- 1
- 38
mình hoàn toàn không biết gì về Access - nhưng trước đây trong Cty m có 1 người đã dùng Access để quản lý - mình thấy cũng hay nhưng do không liên quan ngành nghề nên không tìm hiểu
giờ có 1 người quen đang làm trong cty - công việc của họ là nhập xuất vật tư cho cty - với quy trình như sau :
1/đơn đề nghị vật tư -- > biên bản kiểm tra thiết bị được cấp Vật tư --> sau khi sếp ký duyệt sẽ là quy trình mua và nhập vật tư vào kho ( có biểu mẫu ) sau đó mới xuất vật tư ra ( có biểu mẫu ) - rồi sau đó nhập vào kho nhập xuất tồn
mình thấy làm như vậy thành ra có 3 file - quản lý cũng lu bu
nên mong muốn nhờ a e giúp làm cho 1 file quản lý CSDL đơn giản như mình nói là được - ai có thể làm giúp thì mình xin cám ơn nhiều
giờ có 1 người quen đang làm trong cty - công việc của họ là nhập xuất vật tư cho cty - với quy trình như sau :
1/đơn đề nghị vật tư -- > biên bản kiểm tra thiết bị được cấp Vật tư --> sau khi sếp ký duyệt sẽ là quy trình mua và nhập vật tư vào kho ( có biểu mẫu ) sau đó mới xuất vật tư ra ( có biểu mẫu ) - rồi sau đó nhập vào kho nhập xuất tồn
mình thấy làm như vậy thành ra có 3 file - quản lý cũng lu bu
nên mong muốn nhờ a e giúp làm cho 1 file quản lý CSDL đơn giản như mình nói là được - ai có thể làm giúp thì mình xin cám ơn nhiều