H
Mình nhận làm kế toán cho một DN thương mại từ đầu năm. Khi bắt đầu làm mình cũng ngồi và thảo ra một số điều yêu cầu phải tuân thủ nghiêm ngặt, trong đó mình cũng yêu cầu khi muốn xuất hóa đơn ra thì phải có hóa đơn đầu vào. Vì là làm thêm nên khi nào có phát sinh thì mới đến lấy hóa đơn. Từ T1-T6 mình đều gọi điện hỏi tình hình nhưng ông GĐ toàn bảo chưa có gì hết, đến lúc mình sốt ruột quá đến tận nơi mới tá hỏa ông ý viết hóa đơn đầu ra cho người ta tương đối nhiều mà hàng hóa đầu vào thì không có, mình rất bức xúc vì kho âm mà đã qua 2 quý rồi, không biết phải làm sao.

