Thủ tục hủy,gộp sổ BHXH

  • Thread starter kimkimcon
  • Ngày gửi
K

kimkimcon

Sơ cấp
4/12/15
29
1
3
32
Anh chị cho em hỏi chút ạ.Năm 2014 bên công ty em có báo tăng mới một trường hợp nhân viên lao động,do không biết người lao động có sổ bổ hiểm nên kế toán cũ đã cấp sổ mới cho lao động đó.Đầu năm 2016 em vào công tác bên công ty thì có tiếp nhận đi chốt sổ cho nhân viên đó ( nghỉ việc hẳn) thì bên bảo hiểm báo lại là hồ sơ đó không đủ cơ sở để chốt do tồn tại 2 số sổ BHXH.Họ yêu cầu đơn vị em hủy và gộp sổ cho lao động đó rồi mới làm thủ tục chốt sổ.Anh chị cho em hỏi là em cần chuẩn bị hồ sơ gì để làm thủ tục hủy và gộp sổ ạ ? Trường hợp kế toán cũ bên em làm thất lạc sổ bảo hiểm của lao động đó thì em cần làm thế nào ạ ? Rất mong anh chị giúp em ạ .Em xin cám ơn !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
Bạn phải làm thủ tục cấp lại sổ mới, sau đó làm thủ tục gộp sổ
Bạn ở đâu vậy?
 
  • Like
Reactions: kimkimcon
K

kimkimcon

Sơ cấp
4/12/15
29
1
3
32
em thuộc cơ quan bảo hiểm xã hội quận Ba Đình ạ.Chị có mẫu biểu gộp sổ ko ạ ? Nếu có chị gửi cho em nhé.Gmail của em là kimanhntc11kt1@gmail.com.Em cám ơn chị ạ
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
em thuộc cơ quan bảo hiểm xã hội quận Ba Đình ạ.Chị có mẫu biểu gộp sổ ko ạ ? Nếu có chị gửi cho em nhé.Gmail của em là kimanhntc11kt1@gmail.com.Em cám ơn chị ạ
Hi không có bạn ơi, bạn có thể gg search, hoặc lên trang chủ bhxh tp hà nội xem thử
 
nguyetbin

nguyetbin

Bấm thích nếu bạn thích bài viết của Tôi
11/4/15
237
76
28
Anh chị cho em hỏi chút ạ.Năm 2014 bên công ty em có báo tăng mới một trường hợp nhân viên lao động,do không biết người lao động có sổ bổ hiểm nên kế toán cũ đã cấp sổ mới cho lao động đó.Đầu năm 2016 em vào công tác bên công ty thì có tiếp nhận đi chốt sổ cho nhân viên đó ( nghỉ việc hẳn) thì bên bảo hiểm báo lại là hồ sơ đó không đủ cơ sở để chốt do tồn tại 2 số sổ BHXH.Họ yêu cầu đơn vị em hủy và gộp sổ cho lao động đó rồi mới làm thủ tục chốt sổ.Anh chị cho em hỏi là em cần chuẩn bị hồ sơ gì để làm thủ tục hủy và gộp sổ ạ ? Trường hợp kế toán cũ bên em làm thất lạc sổ bảo hiểm của lao động đó thì em cần làm thế nào ạ ? Rất mong anh chị giúp em ạ .Em xin cám ơn !
BẠN LÀM HỒ SƠ NÀY
 

Đính kèm

  • DON GOP SO.xls
    28.5 KB · Lượt xem: 163
  • Like
Reactions: Linhlinh10493
T

TheLight86

Trung cấp
5/9/13
72
8
8
Hà Nội

Xem nhiều