Về tính giá thành với đơn vị thuê ngoài gia công

  • Thread starter Giang Cường
  • Ngày gửi
Giang Cường

Giang Cường

Guest
25/2/16
1
0
1
34
Hiện tại công ty em chỉ nhập giấy về rồi chuyển đi thuê ngoài gia công toàn bộ ( bao gồm: in, đóng gáy, ghim, màng co, đóng thùng..) tất cả sau khi sản phẩm hoàn thành bên em chỉ nhập về rồi bán luôn. Bên em có hóa đơn giấy và hóa đơn gia công chi tiết đơn giá từng mặt hàng. Nhưng số giấy đó bên em sản xuất nhiều mặt hàng khác nhưng chỉ xuất hóa đơn công ty cho mặt hàng vở. Vậy bên em cần xây dựng định mức giấy xuất đi gia công như thế nào? Và phần tính giá thành như thế nào để có được giá thành hợp lý ạ. Mọi người giúp em với.
Cụ thể:
Ngày 17 tháng 6 bên em nhập giấy:
- Giấy BB70: 8137KG x 15.750đ = 128.157.750đ
- Giấy BB100: 1596KG x 15.750đ = 25.137.000đ
CK 4% còn: 147.162.960đ
VAT: 10%
Tổng tiền = 161.879.256đ
Ngày 25 tháng 8 nhập
- Giấy BB70: 5394KG x 15.750đ CK 4% = 81.557.280đ
VAT: 10%
Tổng tiền TT = 89.713.008đ
Sau đó bên em nhận được hóa đơn gia công vở:
vở 80tr: 18.000 quyển x 2.160đ =38.880.000đ
vở 120tr: 3.760 quyển x 2.750đ = 10.340.000đ
VAT 10%
Tổng tiền = 54.142.000đ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều