D
Chào các bạn!
Đơn vị tôi là đvị sự nghiệp có thu tự đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động. Đầu năm 2016 sếp cho CBVC đi tham quan tại Trung Quốc kinh phí cq lo, số tiền mối người là 23 triệu. Tổng cộng 406 triệu cả cq. Đơn vị tôi đi theo tuor nên thủ tục thanh toán thì đơn giản, tôi đã làm đủ. Nhưng do số tiền lớn mà lại chi từ quỹ phúc lợi nên cuối năm 2015 tôi đã giảm chi thu nhập tăng thêm để trích quỹ phúc lợi 340 triệu lấy nguồn cho năm 2016 chi. Tôi định số còn lại sẽ trích tiếp vào năm 2016 cho đủ. Năm 2015 chênh lệch thu chi sau khi nộp thuế của đơn vị tôi là: 690 triệu (tôi đã chị thu nhập tăng thêm cả năm là 195 triệu). Trích quỹ phát triển hđsn: 172 triệu. (đơn vị tôi đã có quy chế chi tiêu nội bộ theo nghị định 16).
Nhưg khi thực hiện tôi có 1 số vướng mắc sau:
1. Trích lập quỹ bổ sung thu nhập tối đa không quá 3 lần quỹ tiền lương ngạch, bậc, chức vụ và các khoản phụ cấp lương do Nhà nước quy định (vậy 3 lần quỹ tiền lương ở đây là tháng hay năm?)
2. Trích lập Quỹ khen thưởng và Quỹ phúc lợi tối đa không quá 3 tháng tiền lương, tiền công thực hiện trong năm (Nên quỹ này của đơn vị tôi số tiền lớn vì có cả tiền công và lương của giáo viên đã nghỉ hưu ký HĐLĐ k phải lương ngạch bậc, nên tôi đã trích quỹ phúc lợi theo số liệu này).
Không bit tôi làm vậy có đúng không?
Rất mong được trao đổi thêm
Đơn vị tôi là đvị sự nghiệp có thu tự đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động. Đầu năm 2016 sếp cho CBVC đi tham quan tại Trung Quốc kinh phí cq lo, số tiền mối người là 23 triệu. Tổng cộng 406 triệu cả cq. Đơn vị tôi đi theo tuor nên thủ tục thanh toán thì đơn giản, tôi đã làm đủ. Nhưng do số tiền lớn mà lại chi từ quỹ phúc lợi nên cuối năm 2015 tôi đã giảm chi thu nhập tăng thêm để trích quỹ phúc lợi 340 triệu lấy nguồn cho năm 2016 chi. Tôi định số còn lại sẽ trích tiếp vào năm 2016 cho đủ. Năm 2015 chênh lệch thu chi sau khi nộp thuế của đơn vị tôi là: 690 triệu (tôi đã chị thu nhập tăng thêm cả năm là 195 triệu). Trích quỹ phát triển hđsn: 172 triệu. (đơn vị tôi đã có quy chế chi tiêu nội bộ theo nghị định 16).
Nhưg khi thực hiện tôi có 1 số vướng mắc sau:
1. Trích lập quỹ bổ sung thu nhập tối đa không quá 3 lần quỹ tiền lương ngạch, bậc, chức vụ và các khoản phụ cấp lương do Nhà nước quy định (vậy 3 lần quỹ tiền lương ở đây là tháng hay năm?)
2. Trích lập Quỹ khen thưởng và Quỹ phúc lợi tối đa không quá 3 tháng tiền lương, tiền công thực hiện trong năm (Nên quỹ này của đơn vị tôi số tiền lớn vì có cả tiền công và lương của giáo viên đã nghỉ hưu ký HĐLĐ k phải lương ngạch bậc, nên tôi đã trích quỹ phúc lợi theo số liệu này).
Không bit tôi làm vậy có đúng không?
Rất mong được trao đổi thêm

