3 website hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả nhất nên sử dụng

  • Thread starter cottondn
  • Ngày gửi
C

cottondn

Sơ cấp
29/2/16
5
2
3
39
Làm thế nào để quản lý công việc hiệu quả

Một trong những cách quản lý thời gian và quản lý công việc đơn giản và hiệu quả nhất tại công sở là lập danh sách tất cả các nhiệm vụ cần làm. Việc ghi chép sẽ giúp bạn thấy được rõ ràng bạn đã thật sự dùng thời gian như thế nào. Đánh dấu chéo vào việc đã hoàn thành trong ngày. Dù là việc rất nhỏ nhưng một khi đã làm tròn theo đúng kế hoạch, nó sẽ khiến bạn vui với cảm giác thành công. Quản lý thời gian một cách hiệu quả cho phép bạn đạt được hiệu suất làm việc cao nhất, đồng thời giảm thiểu được các tác động do các kế hoạch làm việc dày đặc trong ngày.
Bên cạnh đó, thói quen ghi chép công việc, thông tin hàng ngày sẽ giúp bạn lưu trữ lại tất cả mọi thứ và tiết kiệm thời gian khi cần tìm lại. Không người nào có thể nhớ hết tất cả những gì đã nhìn, đã nghe, đã làm và dự định làm. Cần lưu giữ lại những điều bạn trải qua trong một ngày, vì đó là những kiến thức sẽ có lúc bạn dùng đến sau này. Thói quen ghi chép là một kỹ năng giúp bạn không phải nhớ nhiều thứ vào đầu, nhưng vẫn kiểm soát được mọi công việc và mọi thông tin.

Vì sao nên sử dụng các website hỗ trợ quản lý công việc

Sử dụng một website hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày giúp bạn lưu trữ và tìm kiếm thông tin nhanh và thuận tiện hơn cách ghi chép truyền thống. Bạn cũng có thể truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi, bằng bất kỳ thiết bị nào. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng quên việc hay bỏ sót công việc vì các ứng dụng này sẽ giúp bạn ghi nhớ và lưu dữ liệu những công việc mà bạn cần làm.Tuy nhiên cần đảm bảo rằng các thao thác, chức năng đủ đơn giản để khong khiến bạn mất quá nhiều thời gian.

3 website quản lý công việc đơn giản nhưng hiệu quả


Hiện nay có nhiều website cũng như phần mềm hỗ trợ bạn quản lý công việc hàng ngày, ghi chú thông tin. Dưới đây là 3 website đơn giản nhưng rất hiệu quả.

1. https://trello.com


Cơ chế hoạt động của nó khá đơn giản, bạn sẽ tạo ra từng board (mỗi board tương ứng với 1 dự án) và trong board đó bạn sẽ tạo các List ghi chú cần làm hay thảo luận. Và trong mỗi List đó bạn sẽ có thể tạo ra những ghi chú nhỏ bên trong mà bạn hoặc người đồng hành được bạn invite vào board đó sẽ có quyền thảo luận thông qua comment cho từng ghi chú. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển ghi chú từ list này sang list khác chỉ với một cú rê chuột. Website khá dễ sử dụng và không quá phức tạp như các ứng dụng quản lý dự án khác trên thị trường.
Đối tượng: phù hợp để các bạn quản lý các dự án vừa và nhỏ
gioi-thieu-trello.png


2. https://calendar.google.com (Google Calendar)


Bạn có thể sử dụng Google Calendar để ghi chú và nhắc các việc làm quan trọng mà mình phải làm trong tương lai gần. Đây là một ứng dụng khá hữu dụng vì nó có tính năng nhắc nhở qua mail, đồng thời tích hợp nhiều dịch vụ của Google vào rất tốt để có thể vừa dùng vào việc cá nhân, vừa thích hợp làm việc theo nhóm rất hiệu quả.
Đối tượng: dành cho những bạn có nhiều sự kiện, lịch họp hàng ngày, tốt nhất là bạn đang dùng gmail
gioi-thieu-google-calendar.jpg


3. http://beetodolist.com


Thay thế cho sổ tay ghi chép truyền thống. Các thao tác trên website nhanh chóng, đơn giản giúp bạn thuận tiện lên lịch và ghi chép các công việc hàng ngày, đánh dấu các công việc đã hoàn thành, ghi chú thông tin và tìm kiếm khi cần. Bạn sẽ không còn bỏ lỡ công việc hoặc sự kiện nào cần nhớ, cần thực hiện, không lo làm việc này lại quên việc khác.
Đối tượng: dành cho những bạn có nhiều công việc khác nhau phải thực hiện trong một ngày, đặc biệt là dân văn phòng

01-huong-dan-quan-ly-cong-viec-hieu-qua-trang-chu.png
Hãy luyện tập thói quen ghi chép và lên lịch công việc hàng ngay ngay bây giờ các bạn nhé. Bạn sẽ có thêm một kỹ năng mềm hữu ích giúp công việc và cuộc sống được nhẹ nhàng hơn.
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: Cannon_ars
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

loveless_tk

Guest
6/10/16
1
0
1
36
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC ONLINE IZWORK

Giao việc cho nhân viên bằng giấy hay làm việc nhóm thông qua email đã là phương thức lỗi thời trong thời đại công nghệ thông tin. Hầu hết các doanh nghiệp gặp các vấn đề như: theo dõi tiến độ dự án, giao việc và nhận hàng trăm báo cáo mỗi ngày nhưng không phân loại được. tốn nhiều thời gian và công tác quản lý
iz_main_thumb.png

ảnh: tương thích với các thiết bị di động
Tính năng cơ bản:
- Quản lý Dự Án
- Phân công việc cho từng cá nhân hoặc nhóm người
- Nhận báo cáo hằng ngày , và thống kê báo cáo
- Lưu trữ và Chia sẽ file cho mọi người tham gia dự án
- Theo dõi đánh giá năng lực của cá nhân và tập thể
- Quản lý khách hàng
Giao việc Online:
Phân công giao việc và quản lý thời gian là mục tiêu chính của IZwork.
- Sắp xếp các công việc đến hạn theo thời gian thực
- Theo dõi tình trạng công việc (đã xong, chờ xử lý và thất bại)
- Tự động nhắc nhở nhân sự hoàn thành tiến độ đúng thời hạn

ảnh: Sơ đồ quy trình xử lý công việc
Báo cáo công việc:
- Các báo cáo được sắp xếp theo Dự án, Công việc và Người dùng
- Đánh giá chất lượng báo của từng nhân sự
admin_report.png

ảnh: thống kê báo cáo của nhân sự
Giải pháp của IZwork tạo nên điều khác biệt
- Tốc độ chia sẻ file nhanh, dung lượng lớn
- Tương tác theo thời gian thực
- Dễ dàng chia sẻ công việc cho nhiều người
- Giao diện trực quan, sắp xếp công việc theo thời gian thực
- Dễ dàng sử dụng và tài liệu có sẵn trên Chanel Youtube,Fanpage Facebook
- Kết nối liên tục qua ứng dụng trên Smartphone, máy tính bảng
- Bảo mật dữ liệu đường truyền với ssl 256bit
- Hệ thống vận hành ổn định 24/7 đặt tại trung tâm dữ liệu Viettel IDC
Với tài khoản miễn phí bạn có thể tham gia 10 dự án một lúc và dung lượng lưu trữ 5GB.
Ngoài ra IZwork còn cung cấp phiên bản Server tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng
Đăng ký sử dụng miễn phí tại: https://izwork.com
Liên hệ thông tin hỗ trợ:
email: support@izwork.com
hotline: 08 627 444 55
 
A

anhquocktxd

Guest
24/7/15
1
0
1
43
Online lập kế hoạch, tổ chức phần công và kiểm tra giám sát công việc, dự án hiệu quả !
Mời tham gia trải nghiệm và sử dụng hệ thống quản lý công việc, dự án - Làm việc nhóm Online Miễn phí tốt nhất hiện nay tại website: bywork.vn
byWork.vn là phần mềm quản lý dự án - Làm việc nhóm Online, Áp dụng phương thức tư duy 5W+1H để Lập kế hoạch; Tổ chức, phân công và Kiểm tra, giám sát công việc hiệu quả, dành cho Nhà quản lý, và làm việc theo nhóm:
PROJECT MANAGEMENT TOOL ONLINE
TASK MANAGEMENT: Lập kế hoạch, tổ chức phân công và kiểm tra giám giát chất lượng công việc;
KANBAN TEAMWORK: Phương thức quản lý theo đối tượng công việc, Chuẩn bị làm (Work) - Đang làm (Active) - Hoàn thành (Complete);
TODOS LIST: Checker hoàn thành công việc theo danh sách To do công việc;
GANTT PROJECT: Lập tiến độ thực hiện dự án;
CALENDAR SCHEDULE: Quản lý công việc trên lịch làm việc theo tháng - tuần - ngày;
TIMELINE VIEW: Tiến độ công việc theo người thực hiện với thời gian;
COST CHART: Biểu đồ chi phí dự án;
DOCUMMENTS: Lưu trữ và chia sẻ file đính kèm theo công việc, dự án;
COMMENTS: Hoạt động trao đổi, chia sẻ thông tin công việc và file nhằm hoàn thành công việc tối ưu giữa các thành viên nhóm.​
Với byWork bạn làm được những gì ?
- Lập kế hoạch - Tiến độ dự án [TASK - GANTT]: Lập kế hoạch thực hiện công việc theo mục tiêu, tiến độ cập nhật liên tục, hiển thị tức thời, ... giúp các thành viên trong đội nhóm cập nhật nhiệm vụ công việc, tiết kiệm thời gian thực hiện công việc, dự án;
- Tổ chức sắp xếp, giao việc cho từng người; từng phòng, ban; từng bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ được giao, có bảng tổng hợp theo dõi công việc, nhân sự để đánh giá năng lực của từng người tham gia dự án;
- Nhận xét; trao đổi công việc; báo cáo; bình luận theo công việc của các nhân viên; Báo cáo hoàn thành, nghiệm thu, .. công việc, đính kèm theo File, Ảnh, ... cho từng công việc, từng người, ... nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Theo đó làm việc rõ ràng, đúng như mong đợi, và tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên;
- Kiểm tra, giám sát và đôn đốc từng nhiệm vụ công việc một cách khoa học; đơn giản, hoàn thành các mục tiêu công việc, dự án;
- Chia sẻ thông tin, file, tài liệu, ... giữa các thành viên, lưu trữ toàn bộ thông tin, file, tài liệu của dự án.
- Export tài liệu dự án: Xuất trực tiếp file PDF, hoặc in thông tin dự án để lưu trữ nội bộ theo từng công việc, dự án.

Đăng ký để trải nghiệm, bywork.vn
Hotline: 0977051010
Email: info@bywork.vn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA