đạt in hóa đơn

  • Thread starter Nho Tím
  • Ngày gửi
N

Nho Tím

Trung cấp
11/11/15
61
1
8
40
Anh (chị) cho em hỏi. cty em thành lập hồi tháng 7/2015. làm thủ tục gửi thuế về việc được sử dụng hóa đơn đặt in. và bên thuế có công văn gửi trả lời đủ điều kiện sử dụng hóa đơn đặt in.nhưng do công ty chưa cần xuất hóa đơn em chưa làm thủ tục đặt in.vậy năm nay 2016 em muốn đặt in để đó khi nào cần dùng thì làm thông báo phát hành hóa đơn. vậy cho em hỏi công văn đó có còn hiệu lực hay ko, cty em có bị trễ gì ko ạ,thanks a (chị).
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

Chu Thị Loan

Guest
thuế đã trả lời công văn cho đơn vị bạn rồi,có nghĩa là bên đơn vị bạn có thể xuất hóa đơn được rồi,khi nào bạn có mẫu hóa đơn thì làm thông báo phát hành như bình thường thôi,vấn đề của đơn vị bạn chỉ là làm đơn để xuất hóa đơn theo phương pháp khấu trừ do vậy công văn đó vẫn còn hiệu lực và k bị trễ hay bị phạt gì đâu bạn nhé!chỉ khi mình nộp báo cáo thuế hàng quý mình nộp sai mẫu hoặc chậm tờ khai mới bị phạt thôi!
 
N

Nho Tím

Trung cấp
11/11/15
61
1
8
40
dạ em cảm ơn chị Loan ạ!
 
D

Dịch Vụ Trái Đất

Trung cấp
Có CV chấp nhận mẫu 3.14 nhưng đã xác minh địa điểm trụ sở chưa?
Nếu đã xác minh thì chỉ cần đặt in hóa đơn và làm thông báo phát hành hóa đơn rồi nộp, còn chưa có xác minh địa điểm thì phải gọi cán bộ xuống kiểm tra địa điểm rồi mới có thể làm thông báo PHHĐ nhé.
 

Xem nhiều