Đăng ký thêm ngân hàng để nộp thuế điện tử?????????????

  • Thread starter thanhvutanha
  • Ngày gửi
T

thanhvutanha

Guest
10/10/15
13
0
1
30
CÔng ty bên mình đã đăng ký nộp thuế điện tử tại ngân hàng ACB xong rồi. Nhưng tháng trước công ty mình mở thêm 1 TK Công ty mới ở bên Kiên Long. Mà giờ thì bên ACB hết tiền, bên Kiên long thì còn tiền nên giám đốc muốn đăng ký nộp thuế thêm bằng cả Tk bên Kiên long nữa thì mình phải làm như thế nào bây giờ????????????
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

huongchanh45

Cao cấp
Bạn đăng ký thêm nơi nộp thuế nhé
Bước 1: NNT thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử trên cổng thông tin điện tử http://nopthue.gdt.gov.vn theo các bước trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
- Bước 2: NNT tải bản đăng ký ủy quyền trích nợ tài khoản với ngân hàng trên cổng thông tin điện tử của NHTM hoặc theo các đường dẫn:
+ Ngân hàngTMCP Kiên Long (KienLongBank): Bản đăng ký.
 
T

thanhvutanha

Guest
10/10/15
13
0
1
30
Thế sau đó có phải nộp mẫu 08 cho bên Cục và Chi Cục thuế không? Mình hỏi chị kế toán bên mình thì chị ấy nói là phải nộp cho bên ấy chứ không phải đăng ký trên mạng thế này!
 
H

huongchanh45

Cao cấp
Khi mở mới tài khoản trong vowng 5 ngày trước khi sử dụng tài khoản bạn đã phải đăng ký mẫu 08 rồi nhé. Mình đoán là tk kiến long đã sử dụng nghĩa là đã đăng ký rồi, còn nếu chưa thì đăng ký xong mới mở đăng ký thêm nơi nộp thuế được bạn nhé
 
T

thanhvutanha

Guest
10/10/15
13
0
1
30
ờ giám đốc mình rút tiền ở kiên long nhưng không rút hết được nên muốn dùng cả 2 luôn.
#hương_chanh cho mình hỏi thế h là mình phải nộp mẫu 08 cho thuế để báo bổ sung thêm 1 TK mới rồi mới đăng ký nộp thuế điện tử được có phải không? Hay mình đăng ký nộp thuế trên mạng trước rồi mới nộp mẫu 08 cho thuế?
 
T

thanhvutanha

Guest
10/10/15
13
0
1
30
Mình cảm ơn nhiều lắm!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA