H
Xin chào cả nhà ạ. Em là gà mới học làm kế toán viết hóa đơn. Mình muốn hỏi một tình huống (rất mong được giúp đỡ ạ):
- Tháng 2.2016 em xuất hóa đơn cho Tháng 01.2016; Tháng 03.2016 xuất HĐ cho Tháng 02.2016
E do cách ít tờ hóa đơn, viết sang tháng 03.2016 . Đến khi dò lại thấy Tháng 02.2016 (xuất cho Tháng 1) mình xuất thiếu cho 3 đơn vị nhưng không còn giấy để viết. Mình định hủy hóa đơn của Tháng 03 để viết tiếp có được không (Nếu hủy thì ghi ở BBH là gì ạ
Nếu khách làm mất hóa đơn (khách cá nhân) thì em phải làm sao ạ
Em cảm ơn nhiều lắm
- Tháng 2.2016 em xuất hóa đơn cho Tháng 01.2016; Tháng 03.2016 xuất HĐ cho Tháng 02.2016
E do cách ít tờ hóa đơn, viết sang tháng 03.2016 . Đến khi dò lại thấy Tháng 02.2016 (xuất cho Tháng 1) mình xuất thiếu cho 3 đơn vị nhưng không còn giấy để viết. Mình định hủy hóa đơn của Tháng 03 để viết tiếp có được không (Nếu hủy thì ghi ở BBH là gì ạ
Nếu khách làm mất hóa đơn (khách cá nhân) thì em phải làm sao ạ
Em cảm ơn nhiều lắm