Thiết Kế,dàn Dựng,trang Trí Nội Thất

  • Thread starter TRUONG TUYET MY
  • Ngày gửi
T

TRUONG TUYET MY

Guest
18/4/07
1
0
0
41
TPHCM
Gửi các anh chị!
Em vừa đến làm ở Cty TNHH TM DV chuyên thiết kế,dàn dựng,trang trí nội thất cho các gian hàng hội chợ triẻn lãm và các showroom.Cty em vừa mua vật liệu để dàn dựng cho Cty B,vừa thuê các dịch vụ,thiết bị của Cty A rồi cho Cty B thuê lại(VD:Để dàn dựng 1Showroom cho Cty B,Cty em mua ván,sắt,mica cho công nhân của Cty em thực hiện,bên cạnh đó còn thuê dịch vụ sơn,xây tô,thiết bị âm thanh ánh sáng,nên trong đó có phần do Cty em sx,có phần do đi thuê rồi cho thuê lại và có phần của Cty em cho thuê).Vậy khi xuất kho em phải hạch toán như thế nào?Hđơn đầu ra hạch toán ra sao?Khi nhận tiền tạm ứng của khách hàng theo hợp đồng đã ký thì nội dung hóa đơn khi xuất là :Thanh toán tạm ứng đợt 1 và 2 theo hợp đồng số 3 ngày 12/3/2007 thì có hợp lệ không?Khi mua vật tư và thuê ngoài có giá trị trên 10 triệu mà không thể ký hợp đồng thì có hợp lệ không?
Xin cảm ơn
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA