Báo giảm bhxh

  • Thread starter lhue
  • Ngày gửi
L

lhue

Guest
25/3/16
2
0
1
32
Công ty mình dự định tháng 4 này sẽ ngưng hoạt động, vậy mình có thể báo giảm hết 1 lần vào đầu tháng 4 cho toàn bộ nhân viên được không?( mình là cty TNHH có mỗi 6 người đóng BHXH thôi), nếu được cần những mẫu giấy tờ nào vậy?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

VuNhi

Guest
24/7/15
36
3
8
32
trường hợp này bạn nên liên hệ trực tiếp cán bộ thu quản lý đơn vị và cán bộ phòng 1 cửa để hỏi thủ tục vì đối với đơn vị ngưng hoạt động, theo mình biết thì không báo giảm tất cả cùng lúc được, những nhân viên khác báo giảm bình thường nhưng còn 1 người cuối cùng sẽ cần thêm hồ sơ, giấy tờ phức tạp hơn đó :/
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA