P
Phan Ngọc Mai
Cao cấp
- 5/1/15
- 308
- 19
- 18
- 32
Hiện tại Công ty em mới làm thủ tục và đóng cho nhân viên, (công ty hoạt động từ tháng 10/2015), nhưng trong năm 2015 em nộp BCTC em quên hạch toán khoản bảo hiểm, nhưng khi nhận lương tụi em đã bị trừ tiền bảo hiểm ra rồi. Vậy giờ em hạch toán như thế nào là đúng ạ. Em ví dụ: Lương e tháng 10 được 3.000.000, e đc nhận lương 2.685.000 vì bị trừ 10.5%, như vậy em phải hạch toán như thế nào để có các khoản phải nộp để báo cáo ạ. E lần đầu tiên làm nên chưa biết, ai chỉ giúp e với.

