D
:drummer: Chào các bạn , giúp mình với, mình có 2 vấn đề:
1/ Hàng mua vào không có HĐ nhưng đầu ra phải xuất HĐ cho khách thì lập chứng từ đầu vào thế nào, hạch toán ra sao, vào báo cáo thuế ntn?
2/Trong tháng 3 đã báo cáo thuế, tháng 4 phát hiện sót một HĐ đầu vào của 1 máy in nhưng đầu ra đã xuất HĐ máy in đó cho khách và đã báo thuế HĐ đầu ra này trong tháng 03. Vậy trong tháng 04 giải quyết điều chỉnh này trên tờ khai đ/c thuế GTGT ntn? và hạch toán khoản này ra sao?
Trả lời gấp giúp mình nhé.
1/ Hàng mua vào không có HĐ nhưng đầu ra phải xuất HĐ cho khách thì lập chứng từ đầu vào thế nào, hạch toán ra sao, vào báo cáo thuế ntn?
2/Trong tháng 3 đã báo cáo thuế, tháng 4 phát hiện sót một HĐ đầu vào của 1 máy in nhưng đầu ra đã xuất HĐ máy in đó cho khách và đã báo thuế HĐ đầu ra này trong tháng 03. Vậy trong tháng 04 giải quyết điều chỉnh này trên tờ khai đ/c thuế GTGT ntn? và hạch toán khoản này ra sao?
Trả lời gấp giúp mình nhé.

