T
totoro93
Sơ cấp
- 15/10/14
- 46
- 1
- 6
- 32
Em chào mọi người ạ! Em là gà mới. Cho em hỏi ngu câu này tý.
Chả là bên em mua vật tư để xây dựng nhà văn phòng. Họ giao nhưng chẳng có biên bản giao nhận hàng gì cả. Chỉ có cái phiếu nhập kho do ông thủ kho viết (phiếu này cũng chỉ để theo dõi nội bộ xem vật tư sử dụng hết bao nhiêu...), Còn khi hạch toán thì không hạch toán vào 152 (không vào kho á mọi ng). Cơ sở đó chưa xuất HĐ.
Vậy có phải theo nguyên tắc khi giao hàng họ phải xuất luôn HĐ và gửi cho mình đúng k ạ? Rồi sau đó mình dựa theo đó mới thanh toán cho họ. Đúng k????
Có nguyên tắc thanh toán gì anh chị tiền bối chỉ em với? Em ngu ngơ quá sức ạ.
Chả là bên em mua vật tư để xây dựng nhà văn phòng. Họ giao nhưng chẳng có biên bản giao nhận hàng gì cả. Chỉ có cái phiếu nhập kho do ông thủ kho viết (phiếu này cũng chỉ để theo dõi nội bộ xem vật tư sử dụng hết bao nhiêu...), Còn khi hạch toán thì không hạch toán vào 152 (không vào kho á mọi ng). Cơ sở đó chưa xuất HĐ.
Vậy có phải theo nguyên tắc khi giao hàng họ phải xuất luôn HĐ và gửi cho mình đúng k ạ? Rồi sau đó mình dựa theo đó mới thanh toán cho họ. Đúng k????
Có nguyên tắc thanh toán gì anh chị tiền bối chỉ em với? Em ngu ngơ quá sức ạ.

