tiền lương trong công ty TNHH

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi cunbim, 22 Tháng tư 2007.

1,601 lượt xem

  1. cunbim

    cunbim Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    khối 4 phường bến thuỷ-vinh - nghệ an
    tôi đang làm ở công ty TNHH mới thành lập nên tôi không biết quy chế trả lương và bảo hiểm cho người lao động như thế nào? giám đốc có được trả lương và đóng bảo hiểm không? lương của giám đốc đựơc quy định ở nghị đinh nào? có được cho vào chi phí hợp lý không? nếu được cho vào chi phí hợp lí thì mức lương đó có phải đóng bảo hiểm không?
     
    Last edited: 22 Tháng tư 2007
    #1
  2. Trịnh Văn Thập

    Trịnh Văn Thập Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Móng Cái - Quảng Ninh
    lương có nhiều khoản: lương chính, lương phụ, ăn ca, phụ cấp, tiền thưởng, nghỉ phép,các khoản trích theo lương v.v...& v.v...
    giám đốc cũng có lương và các khoản như các nhân viên khác
     
    #2

Chia sẻ trang này