Cần tránh những điều gì khi bạn muốn đổi tên Facebook không giới hạn

  • Thread starter Thuykimi34
  • Ngày gửi
T

Thuykimi34

Guest
14/4/16
1
0
1
29
Cần tránh những điều gì khi bạn muốn đổi tên Facebook không giới hạn

Trước đây, bạn có thể dễ dàng đổi tên Facebook không giới hạn số lần. Nhưng khoảng cách giữa 2 lần đổi cần cách nhau ít nhất là 60 ngày. Vậy nên hôm nay, chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn những lưu ý khi thực hiện đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày và không giới hạn số lần đổi.
Theo một nghiên cứu gần đây của Facebook, hàng tháng có khoảng trên 20 nghìn lượt đổi tên. Điều này cho thấy việc đổi tên Facebook diễn ra khá phổ biến. Nhưng có một số bạn vẫn chưa biết là nếu vừa đổi tên thì khi chưa đủ 60 ngày, bạn không thể đổi tên lần tiếp theo.

Một số hacker, tin tặc hay người dùng xấu đã lợi dụng điều này để lừa người dùng Facebook kiểu giậttiêu đề như: " Đổi tên Facebook không giới hạn" hay "đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày nhanh nhất, hiệu quả nhất". Thực tế, những chiêu trò này không thể giúp bạn đổi tên thành công. Họ chỉ giật tít như vậy và hướng dẫn bạn làm một số thủ thuật khác để chèn thêm mã độc, auto tăng like, share, comment, tag ở bài viết nào đó theo mục đích của họ.

Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ đổi tên Facebook không giới hạn số lần đổi đảm bảo hiệu quả, chất lượng. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, liên hệ:
  • Facebook: fb.com/thuatnguyen631993
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA