Mất hóa đơn phí chuyển tiền ngân hàng

  • Thread starter Ly Na09
  • Ngày gửi
L

Ly Na09

Guest
18/4/16
32
3
8
32
Chào các anh chị, bên công ty em bị mất một số hóa đơn phí chuyển tiền của ngân hàng thì có sao không nhỉ?, liên hệ bên ngân hàng xin lại được không hả các anh chị?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

VT Hoang

CC HĐ VAT tp.HCM liên hệ 0901313686
12/4/16
1
0
1
35
Sao kê sổ phụ ngân hàng có mà
 
L

Ly Na09

Guest
18/4/16
32
3
8
32
dạ đúng, nhưng mà cái đó dùng để khai thuế nữa nên em ko biết là bỏ ra có sao không
 
N

Nga Hoàng 22

Cao cấp
3/10/15
747
140
43
33
Bên bạn khai thuế GTGT của phí thì đến ngân hàng nhờ họ phô tô lại cho. Còn như bên mình cho thẳng vào chi phí luôn thì có sao kê là tạm ổn rồi
 
quynhanh2516

quynhanh2516

Trung cấp
4/2/13
124
13
18
34
Hải Dương
Nếu bên Ngân hàng xuất hóa đơn đỏ 1 tháng 1 lần ( có bảng kê tổng hợp các lần chuyển tiền ) thì xử lý như mất hóa đơn bt bạn nhé
Thường thì các ngân hàng in tờ báo nợ cho doanh nghiệp kê khai vat thì có thể in lại.Trường hợp này ko nên kê khai vì hóa đơn rất khác thể loại
 
L

Ly Na09

Guest
18/4/16
32
3
8
32
vậy nếu những hóa đơn trước em vẫn kê khai bình thường còn những hóa đơn mất này em,vẫn hạch toán nhưng đưa vào hết chi phí luôn thì có sao không anh chị?. Hay là làm kiểu nào thì làm 1 kiểu thôi ạ?
 
N

Nga Hoàng 22

Cao cấp
3/10/15
747
140
43
33
Thường thì làm kiểu nào thì làm một kiểu thôi. nhưng không may như vậy rồi thì chắc đưa vào chi phí luôn. Mình thì mình sẽ làm vậy. Không biết mấy anh chị có cách nào hay hơn không, bạn đợi thêm nhé
 
L

Ly Na09

Guest
18/4/16
32
3
8
32
Thường thì làm kiểu nào thì làm một kiểu thôi. nhưng không may như vậy rồi thì chắc đưa vào chi phí luôn. Mình thì mình sẽ làm vậy. Không biết mấy anh chị có cách nào hay hơn không, bạn đợi thêm nhé


Bạn ơi nếu đưa hết vào chi phí thì sau này có bị bóc ra phần thuế đó không? ví dụ như phí 44.000 thì thuế 4.000, phần chi phí là 40.000. Nhưng nếu đưa hết vào thì chi phí sẽ là 44.000
 
K

Kiet Phan

Trung cấp
28/1/15
63
7
8
32
Thành phố Hồ Chí Minh
Bạn ơi nếu đưa hết vào chi phí thì sau này có bị bóc ra phần thuế đó không? ví dụ như phí 44.000 thì thuế 4.000, phần chi phí là 40.000. Nhưng nếu đưa hết vào thì chi phí sẽ là 44.000
Không có hóa đơn chứng từ hợp lệ mà bạn đưa khoảng 4.000 đó vào thuế GTGT đầu vào còn bị bóc ra dữ nữa.

Nếu áp dụng nguyên tắc thận trọng thì bạn đưa hết 44.000 đồng vào phí nhưng loại khoảng đó ra khỏi chi phí được trừ khi tính thuế TNDN. Còn nếu số tiền nhỏ thì khỏi loại cũng được. Thuế không có bóc mấy cái nhỏ lẻ như vậy đâu, mà có bóc thì coi như mình kiếm chuyện cho Thuế bóc. Chứ thanh tra xuống mà không có cái gì bóc ra thì đâu đc =))
 
N

Nga Hoàng 22

Cao cấp
3/10/15
747
140
43
33
Bạn ơi nếu đưa hết vào chi phí thì sau này có bị bóc ra phần thuế đó không? ví dụ như phí 44.000 thì thuế 4.000, phần chi phí là 40.000. Nhưng nếu đưa hết vào thì chi phí sẽ là 44.000
Đưa hết vào chi phí thì chi phí này hợp lệ mà. Bạn có kê VAt đâu mà sợ bị bóc thuế.
 
L

Ly Na09

Guest
18/4/16
32
3
8
32
Không có hóa đơn chứng từ hợp lệ mà bạn đưa khoảng 4.000 đó vào thuế GTGT đầu vào còn bị bóc ra dữ nữa.

Nếu áp dụng nguyên tắc thận trọng thì bạn đưa hết 44.000 đồng vào phí nhưng loại khoảng đó ra khỏi chi phí được trừ khi tính thuế TNDN. Còn nếu số tiền nhỏ thì khỏi loại cũng được. Thuế không có bóc mấy cái nhỏ lẻ như vậy đâu, mà có bóc thì coi như mình kiếm chuyện cho Thuế bóc. Chứ thanh tra xuống mà không có cái gì bóc ra thì đâu đc =))



Vâng, em cám ơn ạ
 

Xem nhiều