L
Chào cả nhà!
Cả nhà cho em hỏi trường hợp này với ạ: Năm 2015 công ty e có xuất 1 hoá đơn với nội dung: Chi phí thi công và trang thiết bị văn phòng. Trọn gói là 20tr. (xuất sai nội dung). Nay khách hàng muốn xuất lại hoá đơn điều chỉnh nội dung hoá đơn trên vào năm 2016 với nội dung: Tạm ứng tiền thuê VP 4 tháng.
Em xử lý như thế này dc không ạ?
1. Làm biên bản điều chỉnh nội dung hoá đơn
2. Xuất hoá đơn điều chỉnh (Nội dung: Tạm ứng tiền thuê VP, SL:4 tháng, thành tiền: 20tr)
Và khi phát hành hoá đơn mình có cần hạch toán và kế khai thuế như thế nào? (Điều chỉnh không làm tăng, giảm số tiền thuế)
Em cảm ơn!
Cả nhà cho em hỏi trường hợp này với ạ: Năm 2015 công ty e có xuất 1 hoá đơn với nội dung: Chi phí thi công và trang thiết bị văn phòng. Trọn gói là 20tr. (xuất sai nội dung). Nay khách hàng muốn xuất lại hoá đơn điều chỉnh nội dung hoá đơn trên vào năm 2016 với nội dung: Tạm ứng tiền thuê VP 4 tháng.
Em xử lý như thế này dc không ạ?
1. Làm biên bản điều chỉnh nội dung hoá đơn
2. Xuất hoá đơn điều chỉnh (Nội dung: Tạm ứng tiền thuê VP, SL:4 tháng, thành tiền: 20tr)
Và khi phát hành hoá đơn mình có cần hạch toán và kế khai thuế như thế nào? (Điều chỉnh không làm tăng, giảm số tiền thuế)
Em cảm ơn!

