N
Chào cả nhà!
Công ty em và một đối tác có cùng đi công tác nước ngoài.
Để thuận tiện cho công việc chi tiêu bên đối tác đã dự trù chi phí và nộp cho Công ty em 100tr trong đợt công tác đó (3 tháng) và bên em tiến hành chi các khoản như vé máy bay, visa, khách sạn chi phí ăn ở trong quá trình công tác đó.
Sau khi đợt công tác kết thúc sẽ tổng hợp và chia đều chi phí cho các bên.
Vậy khi nhận được tiền 100tr em cho vào tài khoản nào thì hợp lý ạ?
Trong quá trình chi tiền chung thì nên theo dõi ntn ạ
Khi kết thúc nếu thiếu tiền thu thêm hay còn thừa và trả lại thì hạch toán ntn ạ?
Em xin cảm ơn!
Công ty em và một đối tác có cùng đi công tác nước ngoài.
Để thuận tiện cho công việc chi tiêu bên đối tác đã dự trù chi phí và nộp cho Công ty em 100tr trong đợt công tác đó (3 tháng) và bên em tiến hành chi các khoản như vé máy bay, visa, khách sạn chi phí ăn ở trong quá trình công tác đó.
Sau khi đợt công tác kết thúc sẽ tổng hợp và chia đều chi phí cho các bên.
Vậy khi nhận được tiền 100tr em cho vào tài khoản nào thì hợp lý ạ?
Trong quá trình chi tiền chung thì nên theo dõi ntn ạ
Khi kết thúc nếu thiếu tiền thu thêm hay còn thừa và trả lại thì hạch toán ntn ạ?
Em xin cảm ơn!