Có chế độ nào cho việc đọc tài liệu, thảo luận báo cáo không?

  • Thread starter hamaru
  • Ngày gửi
H

hamaru

Guest
13/5/16
2
0
1
38
Chào các anh chị trên diễn đàn,
Em có một thắc mắc mong được giải đáp là tìm hiểu có quy định của nhà nước nào về chế độ đọc tài liệu hay chế độ thảo luận báo cáo trong kế toán hành chính sự nghiệp hay không? Nếu có cho em tham khảo với ạ.
ps: thường họ hay chi chế độ 100.000 đ hay 200.000 đ ấy ạ. Mà em ko tìm được quy định để chi ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NHƯ QUỲNH ST

Guest
7/4/16
32
4
8
42
Theo mình biết không có chế độ nào quy định cho đọc tài liệu hay thảo luận báo cáo đâu.
 
  • Like
Reactions: hamaru
H

hamaru

Guest
13/5/16
2
0
1
38
Cảm ơn bạn. Mình cũng đang phân vân chỗ này.
Tuy nhiên các buổi họp mà có thành lập hội đồng thẩm định thì tuỳ thuộc vào hội đồng thẩm định mà có định mức chi cho chủ tịch hội đồng, phó chủ tịch, uỷ viên hay thư ký nhỉ?
Ps: Đọc văn bản mờ mắt mà chẳng ra, huhu
 

Xem nhiều