T
tunguyen1988
Guest
- 28/9/15
- 14
- 1
- 3
- 36
Các anh chị cho em hỏi
Công ty em thực hiện ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Công ty A để kinh doanh 01 Cửa hàng của Công ty A
Trong hợp đồng đã quy định bên em phải trả chi phí thuê Cửa hàng của Công ty A là 20 triệu đồng và phải trả các chi phí lương liên quan đến 03 lao động mà Công ty A được quyền bố trí tại Cửa hàng vào tài khoản của Công ty A. 03 lao động này đã ký hợp đồng lao động với Công ty A. Công ty A không xuất hóa đơn chi phí lương trên cho mình. Vậy khoản chi phí này mình xử lý như thế nào cho hợp lý? Thanks anh chị
Công ty em thực hiện ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Công ty A để kinh doanh 01 Cửa hàng của Công ty A
Trong hợp đồng đã quy định bên em phải trả chi phí thuê Cửa hàng của Công ty A là 20 triệu đồng và phải trả các chi phí lương liên quan đến 03 lao động mà Công ty A được quyền bố trí tại Cửa hàng vào tài khoản của Công ty A. 03 lao động này đã ký hợp đồng lao động với Công ty A. Công ty A không xuất hóa đơn chi phí lương trên cho mình. Vậy khoản chi phí này mình xử lý như thế nào cho hợp lý? Thanks anh chị