Báo giảm LĐ, nộp cam kết thu hồi thẻ rồi phát hiện mất thẻ

  • Thread starter Đỗ Hà 1708
  • Ngày gửi
Đ

Đỗ Hà 1708

Guest
19/5/16
11
0
1
35
Gửi anh/chị ạ!
Em mới làm kế toán, được công ty giao làm BHXH nhưng bạn kế toán trước đã báo giảm LĐ, nộp cam kết thu hồi thẻ tháng 4 điện tử cho CQBH rồi, giờ NLĐ báo bị mất thẻ, không có thẻ trả CTy để chốt sổ, thì trường hợp này em phải giải quyết thế nào ạ?
Mong mọi người hết sức giúp đỡ, em cảm ơn !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
Mất thẻ bhyt thì nói người lao động phải nộp hết thời hạn của thẻ, công ty đóng bhyt cho bhxh
Mất thẻ thì vẫn chốt sổ bình thường
 
Đ

Đỗ Hà 1708

Guest
19/5/16
11
0
1
35
em lên hỏi bảo hiểm thì họ nói vì đã nộp cam kết thu hồi thẻ rồi nên phải làm công văn báo lý do vì sao cam kết thu hồi thẻ rồi mà vẫn báo mất thẻ, chị có mẫu công văn không ạ ?
 
Đ

Đỗ Hà 1708

Guest
19/5/16
11
0
1
35
Mất thẻ bhyt thì nói người lao động phải nộp hết thời hạn của thẻ, công ty đóng bhyt cho bhxh
Mất thẻ thì vẫn chốt sổ bình thường
Có phải làm giấy tờ gì kèm theo không ạ ?
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
À công văn thì mẫu d01b-ts đó nhưng mẫu đó giờ theo quyết định 1018 ko dùng nữa, bạn hỏi bên bảo hiểm ấy
 
Đ

Đỗ Hà 1708

Guest
19/5/16
11
0
1
35
Khi bạn báo giảm bạn sẽ chọn không trả thẻ thôi
HIx. quan trọng là anh kế toán trước đã báo giảm và nộp cam kết thu hồi thẻ trong khi chưa có thẻ rồi ạ :(
Giờ phải xử lý thế nào ạ ?
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
HIx. quan trọng là anh kế toán trước đã báo giảm và nộp cam kết thu hồi thẻ trong khi chưa có thẻ rồi ạ :(
Giờ phải xử lý thế nào ạ ?
Thì làm công văn như bên bảo hiểm yêu cầu thôi bạn
 

Xem nhiều