Chi phí cho công nhân áp tải đến nơi khách hàng thì tính vào đâu?

  • Thread starter Dinh Thi Na
  • Ngày gửi
D

Dinh Thi Na

Guest
17/4/07
12
0
0
40
Ha Nam
Chào các anh, các chị.Em có vấn đề này rất cần giúp.Cty e vừa tiến hành HDSXKD(bảo dưỡng, sửa chữa, gia công, chế tạo MMTB cho KH, KDTM nữa) vừa XD CSVC của cty và fair tiến hành thuê nhà xưởng.Đến nay hết hạn thuê phải trả nhà xưởng cho bên thuê.Số MMTB chúng e nhận SC, BD cho KH 1 phần chuyển tới chỗ KH để tiếp tục quá trình SC, BD cho đến khi xong và 1 phần MMTB chúng e chuyển đến nơi đang XD CSVC của cty và mua bạt che phủ bảo quản.Em muốn hỏi các anh chị là CP cho CN áp tải hàng và trông coi hàng ở chỗ KH hạch toán thế nào(chúng em đề ra khoản phụ cấp 25.000/người/ngày ngoài lương)?.CP CN áp tải và trông coi MMTB đén cơ sở mới(của nhiều hạng mục công trình) hạch toán thế nào?có đưa vào bảng lương(có p/a qua 334) ko?Cám ơn các anh chị!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Những chi phí này bạn đưa vào chi phí lương của họ, thể hiện trên bảng lương. Nhưng chú ý, công ty phải có quy định về phụ cấp và phải có chứng từ đầy đủ để chứng minh cho những việc họ làm, có được khoản phụ cấp này.
 
D

Dinh Thi Na

Guest
17/4/07
12
0
0
40
Ha Nam
Day là khoản dược nhận ngoài lương của họ(coi như công ty phụ cấp đi công tác ấy-tiền thuê nhà, tiền ăn trưa...).Như chị nói thì khi phat sinh khoản chi này hạch toan: N622.627/334 và khi chi tiền thì: N334/111 hả chi?
.Nhung từ trước đến giờ e toàn cho vao 627 của các công trình(nếu CN đi trông coi, áp tải cho công trình nào thì hạch toán vào công trình đó).còn CP trông coi, á tải hàng đến cơ sở mới thi em cho vào 627 chung rôi phân bổ cho các hạng mục công trinh phát sinh trong tháng.như vậy có được ko chi?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA