Mong anh, chị giúp đỡ em với ạ

  • Thread starter betto
  • Ngày gửi
B

betto

Guest
11/9/14
15
0
1
37
Công ty em là công ty TNHH. Nhập mặt hàng vừa chịu thuế, vừa không chju thuế về bán. Vậy khi bên em có hóa đơn đầu vào như mua máy tính, camera, máy in, mua văn phòng phẩm và các chi phí vận chuyển lô hàng... làm thế nào để phân biệt được chi phí nào phục vụ cho hoạt động chịu thuế và không chịu thuế. Chi phí nào được khấu trừ ạ. Mong anh, chị giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
EmNgok

EmNgok

Cao cấp
9/9/15
259
16
18
32
phân bổ chi phí theo doanh thu nha bạn
 
B

betto

Guest
11/9/14
15
0
1
37
Em cảm ơn chị ạ, vậy kê khai vào PL01-2 GTGT những hóa đơn đó cho vào mục nào ạ.
 
EmNgok

EmNgok

Cao cấp
9/9/15
259
16
18
32
vào mục dùng cho cả hai hđ chịu thuế và không chịu thuế
 
B

betto

Guest
11/9/14
15
0
1
37
em cảm ơn chị EmNgok nhiều ạ
 

Xem nhiều