H
hoa.ou
Guest
- 30/7/15
- 2
- 0
- 1
- 33
Chào mọi người, em là 1 thành viên mới và còn rất non nớt, rất mong mọi người chỉ giáo giúp em ạ. Em có 1 thắc mắc như sau: Hôm qua bên công ty em có ký hợp đồng với 1 chủ đầu tư, tuy nhiên số tiền trong các đợt thanh tóan và số tiền tổng trong hợp đồng không khớp, và phiếu thu bán hàng bị sai tên khách hàng. Sau 1 hồi thuyết phục thì khách hàng vẫn ký, nhưng thỏa thậun là hôm sau ký lại cái khác. Vậy em có phải lập biên bản thu hồi phiếu thu và hợp đồng cũ. Rồi xuất phiếu thu và in hợp đồng mới để ký không ạ. Rất mong các anh chị đi trước chỉ giáo cho em ạ. Cảm ơn mọi người.

