H
hoaisang
Guest
- 25/5/16
- 1
- 0
- 1
- 38
Hi cả nhà!
Em làm kế toán cũng được mấy năm nhưng em mới chuyển sang làm lĩnh vực BHXH ===> nên em k biết gì về BHXH .
Mọi người chỉ em mấy vấn đề này với ạ!( chỉ chi tiết giúp mình nha)
1.Bên em có 1 nhân viên mới ký hợp đồng vào ngày 25/05/2016 và mình đang báo tăng cho nhân viên đó nhưng mình k biết làm sao và làm thế nào.Kèm theo những gì ( khi nhân viên mới hoàn toàn chưa tham gia BHXH lần nào cả nhà ạ)
2.Em hóng nghe bảo gần đến thời hạn gia hạn thẻ cho nhân viên.Gia hạn thẻ mình làm thế nào cả nhà.Cần yêu cầu gì mới được gia hạn thẻ ạ.
Đang hóng nên cả nhà ai biết giúp em với ạ.Sang tháng bên em đóng BHXH cho nhân viên mới đc chưa ạ.
Thanks Cả nhà
Em làm kế toán cũng được mấy năm nhưng em mới chuyển sang làm lĩnh vực BHXH ===> nên em k biết gì về BHXH .
Mọi người chỉ em mấy vấn đề này với ạ!( chỉ chi tiết giúp mình nha)
1.Bên em có 1 nhân viên mới ký hợp đồng vào ngày 25/05/2016 và mình đang báo tăng cho nhân viên đó nhưng mình k biết làm sao và làm thế nào.Kèm theo những gì ( khi nhân viên mới hoàn toàn chưa tham gia BHXH lần nào cả nhà ạ)
2.Em hóng nghe bảo gần đến thời hạn gia hạn thẻ cho nhân viên.Gia hạn thẻ mình làm thế nào cả nhà.Cần yêu cầu gì mới được gia hạn thẻ ạ.
Đang hóng nên cả nhà ai biết giúp em với ạ.Sang tháng bên em đóng BHXH cho nhân viên mới đc chưa ạ.
Thanks Cả nhà

