T
Em chào anh chị.
Em xin nhờ anh chị giúp cho em 1 vấn đề như sau ạ:
Hiện em đang làm thanh toán chi phí cho cơ quan (thanh toán bằng tiền mặt), sếp em lại bảo là: khi thanh toán bằng tiền mặt thì phải làm biên nhận thanh toán cho bên nhận tiền ký. Anh chị có thể giải thích dùm em vấn đề trên không ạ? em tìm hoài mà không thấy qui định ấy!
Em cám ơn ạ!
Em xin nhờ anh chị giúp cho em 1 vấn đề như sau ạ:
Hiện em đang làm thanh toán chi phí cho cơ quan (thanh toán bằng tiền mặt), sếp em lại bảo là: khi thanh toán bằng tiền mặt thì phải làm biên nhận thanh toán cho bên nhận tiền ký. Anh chị có thể giải thích dùm em vấn đề trên không ạ? em tìm hoài mà không thấy qui định ấy!
Em cám ơn ạ!

