N
Nhokrua92
Trung cấp
- 17/3/16
- 81
- 1
- 8
- 32
Anh chị ai làm bảo hiểm mà phải nộp thêm bảng kê hồ sơ thì hướng dẫn em làm cái này với ak. Bên em là bảo hiểm quận Hoàng Mai ak. Giúp em với. Help.........
Bên Hoàng Mai thì họ hướng dẫn là kê 1 người 3 loại văn bản là bảng chấm công, bảng lương và HĐLĐ ak.của t làm bên bảo hiểm xã hội quận cầu giấy đây nè
bên cầu giấy chỉ cần bảng lương thôi, phần trích yếu t k ghi gì hết!Bên Hoàng Mai thì họ hướng dẫn là kê 1 người 3 loại văn bản là bảng chấm công, bảng lương và HĐLĐ ak.
Em hỏi là phần trích yếu văn bản k phải ghi gì ak
Da. thế phn (1) và (2) cũng không cần ghi gì chứ akbên cầu giấy chỉ cần bảng lương thôi, phần trích yếu t k ghi gì hết!
bảng lương thì số hiệu văn bản bạn ghi bên dưới tên công ty và mã số thuế công ty bạn bạn ấy! ví dụ: số 03/AHEm không up đc cái mẫu này lên để anh chị hướng dẫn ak. phải kê HĐLĐ, Bảng chấm công, bảng lương. Nhưng phải kê cả số hiệu văn bản, ngày ban hành, trích yếu văn bản của 3 loại trên ak. Mà bảng chấm công, bảng lương thì làm gì có số hiệu văn bản ak
Dạ. Em cảm ơn akbảng lương thì số hiệu văn bản bạn ghi bên dưới tên công ty và mã số thuế công ty bạn bạn ấy! ví dụ: số 03/AH
AH là tên viết tắt cty bạn . (1),(2) k phải ghi,