Q
quynhnganpy
Trung cấp
- 29/11/15
- 152
- 27
- 28
- 37
không biết tỉnh các bạn sao, chứ bên mình chưa nhận quyết định hay công văn của sở tài chính về việc tăng mức lương cơ sở nên đv mình cũng chưa chi, đang hóng quá.hjhj
Nghị định 47 của chính phủ có rồi đấy thây bạn, cái này phải là chính phủ ra nghị định chứ sở tài chính thì có liên quan gì ở đây.không biết tỉnh các bạn sao, chứ bên mình chưa nhận quyết định hay công văn của sở tài chính về việc tăng mức lương cơ sở nên đv mình cũng chưa chi, đang hóng quá.hjhj
thì biết là có nghị định 47 rồi nhưng mà giờ đang chờ văn bản của tài chính bạn ơi.Nghị định 47 của chính phủ có rồi đấy thây bạn, cái này phải là chính phủ ra nghị định chứ sở tài chính thì có liên quan gì ở đây.
Còn phải chờ văn bản của tài chính nữa á bạn, bên mình chỉ cần có nghị định 47 là được làm rồi.thì biết là có nghị định 47 rồi nhưng mà giờ đang chờ văn bản của tài chính bạn ơi.
tỉnh mình phải chờ bạn ah.hjhjCòn phải chờ văn bản của tài chính nữa á bạn, bên mình chỉ cần có nghị định 47 là được làm rồi.
chính xác, nói chung phải chờ quyết định công văn hướng dẫn của sở tài chính, rồi có gì truy lãnh cũng chưa muộnĐơn vị chủ quản có QUYẾT ĐỊNH tăng lương lúc đó mới áp dụng chứ KB nói mà chưa có QĐ thì làm sai à. Còn việc có tăng hay theo NĐ 47 thì mình truy lãnh sau có ao đâu
.
Em cũng giải thích là chờ công văn hướng dẫn của Sở Tài chính, truy lãnh từ T05 mà bên em ai cũng hỏi hoài, chán lắm. Làm như em không mong có lương mới vậychính xác, nói chung phải chờ quyết định công văn hướng dẫn của sở tài chính, rồi có gì truy lãnh cũng chưa muộn
Em nghĩ mình cứ lấy lương thực lĩnh T04 + 8% của T04 trừ cho lương thực lĩnh của T05 để tính chênh lệch thôi là được r màTính chênh lệch NĐ17/2016/NĐ-CP, thì mình có tính phụ cấp trách nhiệm và khu vực vào ko ạ?
Chỗ bạn sở tài chính có hướng dẫn ko?Kho bạc nơi mình làm thì bày là: hệ số lương x 1.15x1.08- hệ số lương mới x 1.21= chênh lệch, ko tính phụ cấp khu vực và trách nhiệm và đã cho mình thanh toán. Nhưng họ kèm thêm câu là nếu sai thì cơ quan chịu trách nhiệm nên ko biết sao.
Mình nghĩ là bạn nên liên hệ với Sở Tài chính để được hướng dẫn cách tính và cách hạch toán vào tiểu mục nào. Vì tuy là KB cho chi nhưng bạn phải quyết toán với Sở Tài chính mà. Nếu sau này cách tính mà KB bày cho bạn khác với hướng dẫn của Sở Tài chính thì bạn cũng phải làm truy thu hoặc truy lĩnh. Tới khi đó còn rắc rối hơn nữa ấyKo bạn