P
Phiacuoiconduong.ht
Guest
- 3/10/15
- 2
- 0
- 1
- 31
Em chào các anh chị, em là kế toán mới ra trường, có thắc mắc xin được nhận sự giúp đỡ của các anh chị trong nhóm mình ạ.
Em vừa mới nhận làm kế toán của một công ty sản xuất và thương mại các thiết bị cơ khí mới thành lập,trụ sở công ty em trên giấy phép đăng ký kinh doanh là quận Đống Đa, nhưng mới chuyển sang quận Hoàng Mai như thế em phải làm các thủ tục liên quan đến thuế và hóa đơn.. như thế nào ạ?
Thắc mắc thứ 2 là em không thấy các chứng từ ngân hàng nào cả và các hoạt động thu chi tiền đều không lập phiếu thu - chi, chứng từ đầu vào chỉ có các hóa đơn bán hàng của các đại lý bán lẻ. Vậy em phải sắp xếp, hoàn thiện chứng từ như thế nào được ạ? huhu
vì trong công ty chỉ có em làm kế toán nên em k biết hỏi ai cả.Rất mong các anh chị lướt qua bài đăng có thể cho em những lời khuyên quý giá ạ!
Em xin cảm ơn ạ.
Em vừa mới nhận làm kế toán của một công ty sản xuất và thương mại các thiết bị cơ khí mới thành lập,trụ sở công ty em trên giấy phép đăng ký kinh doanh là quận Đống Đa, nhưng mới chuyển sang quận Hoàng Mai như thế em phải làm các thủ tục liên quan đến thuế và hóa đơn.. như thế nào ạ?
Thắc mắc thứ 2 là em không thấy các chứng từ ngân hàng nào cả và các hoạt động thu chi tiền đều không lập phiếu thu - chi, chứng từ đầu vào chỉ có các hóa đơn bán hàng của các đại lý bán lẻ. Vậy em phải sắp xếp, hoàn thiện chứng từ như thế nào được ạ? huhu
vì trong công ty chỉ có em làm kế toán nên em k biết hỏi ai cả.Rất mong các anh chị lướt qua bài đăng có thể cho em những lời khuyên quý giá ạ!
Em xin cảm ơn ạ.

