N
Nguyễn Thùy Trâm
Guest
- 8/6/16
- 3
- 0
- 1
- 30
Em mới bắt đầu đi làm nên còn hơi ngớ ngẩn tí, xin hỏi ngu ngu như sau, ai biết có thể trả lời giúp em với ạ.
Trưởng phòng đưa em 1 bộ chứng từ, có giấy đề nghị thanh toán, ghi số tiền tạm ứng là 15 triệu, và tổng thanh toán là 31.760.300đ có kèm theo hóa đơn. Vậy em hỏi là ý thực cán bộ đã chi là 31 triệu và đã ứng trước 15 tr và giờ phải thanh toán 16 tr hay phải thanh toán cả 31 tr ạ. Với có phải hạch toán, N141/C112 không ạ?
Thanks!
Trưởng phòng đưa em 1 bộ chứng từ, có giấy đề nghị thanh toán, ghi số tiền tạm ứng là 15 triệu, và tổng thanh toán là 31.760.300đ có kèm theo hóa đơn. Vậy em hỏi là ý thực cán bộ đã chi là 31 triệu và đã ứng trước 15 tr và giờ phải thanh toán 16 tr hay phải thanh toán cả 31 tr ạ. Với có phải hạch toán, N141/C112 không ạ?
Thanks!