Mỗi tuần một chuyên đề

kinh phí, đoàn phí công đoàn

  • Thread starter Nhiên Nguyễn 1990
  • Ngày gửi
N

Nhiên Nguyễn 1990

Guest
7/5/16
5
0
1
34
Em chào các anh/ chị, anh/ chị cho em hỏi tí ạ:
Cty em thành lập công đoàn cơ sở từ năm 2009, tất cả đoàn phí, kinh phí của các năm 2009-2013, cty em để lại toàn bộ chứ không nộp lên CĐ cấp trên, Cty em chỉ bắt đầu nộp từ năm 2014 đến nay thôi ạ.
CĐ cấp trên có gửi công văn đòi bên em nộp những năm 2009-2013 đó, nhưng bên em không nộp không biết có bị phạt gì không ạ? Vì giờ nộp cũng chẳng biết nộp sao? Vì số tiền đó, cty em đã dành cho hđ cđ hết rồi mà.

Giờ em không biết phải giải quyết tình huống này ra sao nữa?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thangcg

Guest
30/5/16
1
0
1
38
bạn làm công văn giải trình thử xem, giải trình thời gian, số tiền đoàn phí , đã sữ dụng thế nào, v.v...
 
N

Nhiên Nguyễn 1990

Guest
7/5/16
5
0
1
34
bạn làm công văn giải trình thử xem, giải trình thời gian, số tiền đoàn phí , đã sữ dụng thế nào, v.v...

Em cũng muốn làm lắm, nhưng người làm phần CĐ trước đây nghỉ rồi, giờ em chẳng biết bắt tay vào đâu hết.
Vả lại, tiền đó đã xài cho việc của CĐ hết rồi, với lại nếu bị truy thu thì chỉ truy thu từ t1/2013 thôi đúng không anh/chị.
 
O

Onlyme Cry

Guest
18/7/16
34
0
6
32
Em tưởng là chỉ phải nộp cho Liên đoàn lao động từ năm 2014 thôi còn trước đó thì được để lại sdụng trong DN ạ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA