Bảng kê hồ sơ theo quyết định 959

  • Thread starter lehoangoanh
  • Ngày gửi
lehoangoanh

lehoangoanh

Guest
6/7/10
40
0
6
Hà Nội
Mọi người cho em hỏi: Em báo tăng 1 bạn đi làm lại sau khi nghỉ thai sản từ tháng 01/2016 đến tháng 05/2016. Bộ phận 1 cửa bảo em về bổ sung thêm bảng kê hồ sơ theo quyết định 959. Từ cột 4 đến cột 8 của bảng kê đó thì ghi cái gì ạ? vì em báo tăng như này không thấy có kèm văn bản gì cả. Mọi người giúp em với. Em cảm ơn nhiều nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quynhmt91

quynhmt91

Trung cấp
19/7/13
84
10
8
Hà Nội
Cột 4 ghi tên, loại văn bản (Quyết định, HĐLĐ, Giấy xác nhận ...).
Cột 5: ghi số hiệu văn bản (99/QĐ-UBND, 88/LĐTBXH-NCC ...).
Cột 6: ghi ngày ban hành văn bản.
Cột 7: ghi cơ quan ban hành văn bản (UBND huyện, tỉnh hoặc Sở, ngành ...; Công ty A ...).
Cột 8: ghi nội dung trích yếu văn bản (V/v tuyển dụng, điều động, tăng lương; xác nhận người có công với cách mạng ...).
Trường hợp báo tăng thai sản không có văn bản kèm theo bạn chỉ cần ghi các thông tin bên trên thôi
 
T

tanhuyenhan

Guest
1/11/16
1
0
1
36
cho mình hỏi ví dụ mình gửi bảng kê hồ sơ cho lao động tăng mới từ tháng trước, thì mình cần bảng lương và hợp dồng lao động của người ấy. nhưng ở ô số 6: ngày ban hành thì mình k hiểu lắm. ai giúp mình với ạ
 

Xem nhiều