Dạ nếu vậy bjo e chỉ khai báo và đóng cho gđ, kế toán thôi đúng ko ạ? Vì còn lại là lđtv hợp đồng dưới 3th. E lên phòng lđtbxh của quận đăng ký đúng ko ạ? Hồ sơ gồm những gì chỉ giúp e với. E cảm ơn!Theo quy định hiện hành thì Hợp đồng lao động từ 03 tháng trở lên đều bắt buộc tham gia BHXH ... tới đây, 1/7/2016 DN bắt buộc đóng thêm 1% bảo hiểm tại nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. (bạn có thể tham khảo các mức đóng tại đây.)
Bạn cần hiểu rõ:Dạ nếu vậy bjo e chỉ khai báo và đóng cho gđ, kế toán thôi đúng ko ạ? Vì còn lại là lđtv hợp đồng dưới 3th. E lên phòng lđtbxh của quận đăng ký đúng ko ạ? Hồ sơ gồm những gì chỉ giúp e với. E cảm ơn!
Bạn đã làm khai trình lao động và thang lương gửi cho phòng TBLDXH chưa?Anh chị ơi!
Cho e hỏi, cty e mới thành lập tháng 05/2016, cty tnhh 2tv trở lên, hiện tại có 1 gđ, 1 kế toán, và hơn 10 lđ thời vụ, vậy e có phải kê khai nhân sự lđ và đóng bhxh j ko ạ?
Nhờ các a/c hướng dẫn giúp. E cảm ơn.
Mình cũng chưa làm j hết đó bạn ơi, mới làm kế toán ko rành nên mình mouws nhờ mấy a chị chỉ giúp nè.Bạn đã làm khai trình lao động và thang lương gửi cho phòng TBLDXH chưa?
Công ty mình cũng mới thành lập, mà giám đốc chưa cho đóng bảo hiểm?
Không biết k nộp có phạt gì khônG?
bạn ở SG à, t ở HN :"(. không biết thế nàoMình cũng chưa làm j hết đó bạn ơi, mới làm kế toán ko rành nên mình mouws nhờ mấy a chị chỉ giúp nè.