T
tlpkhanh
Trung cấp
- 4/8/15
- 60
- 4
- 8
- 32
Mình đang gặp trường hợp xin gia hạn BHYT qua phần mềm TS24 ( hoàn toàn miễn phí ) nhưng bị báo là hồ sơ bị lỗi. Còn chuyển sang email thì bị báo là Cơ quan BH không tiếp nhận hồ sơ điện tử. Có bạn nào vướng phải trường hợp như mình không?
Vì CQBHXH đã thông báo từ 1/7/2016 bắt buộc các DN phải sử dụng hồ sơ điện tử, không tiếp nhận hồ sơ giấy nữa. Nếu lại gặp hồ sơ lỗi như thế này thì phải làm sao ạ.
P/S: cho mình hỏi thêm, nếu nộp hồ sơ giấy qua đường bưu điện thì mình gọi đt cho Bưu điện qua lấy hồ sơ phải không ạ. Vì từ trước giờ mình toàn lên trực tiếp Bưu điện mà gửi hồ sơ thôi.
Anh chị tư vấn giúp em nha. Xin cám ơn.
Vì CQBHXH đã thông báo từ 1/7/2016 bắt buộc các DN phải sử dụng hồ sơ điện tử, không tiếp nhận hồ sơ giấy nữa. Nếu lại gặp hồ sơ lỗi như thế này thì phải làm sao ạ.
P/S: cho mình hỏi thêm, nếu nộp hồ sơ giấy qua đường bưu điện thì mình gọi đt cho Bưu điện qua lấy hồ sơ phải không ạ. Vì từ trước giờ mình toàn lên trực tiếp Bưu điện mà gửi hồ sơ thôi.
Anh chị tư vấn giúp em nha. Xin cám ơn.

