HỎi về việc nhận sổ và thẻ bảo hiểm qua bưu điện

  • Thread starter Shiko
  • Ngày gửi
S

Shiko

Guest
20/3/16
22
0
1
32
Các tiền bối cho e hỏi với ạ..
1. Sau khi em kê khai bảo hiểm qua mạng rồi, thì làm thế nào để nhận dc sổ và thẻ bảo hiểm qua bưu điện vậy ạ,
2. Với cả cty em địa chỉ kinh doanh là 1 nơi và vp làm việc 1 nơi thì lúc bưu điện trả sổ có cách nào để họ gửi vể địa chỉ văn phòng k ạ

Em cảm ơn các ac nhiều nhiều nhiều lắm ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Các tiền bối cho e hỏi với ạ..
1. Sau khi em kê khai bảo hiểm qua mạng rồi, thì làm thế nào để nhận dc sổ và thẻ bảo hiểm qua bưu điện vậy ạ,
2. Với cả cty em địa chỉ kinh doanh là 1 nơi và vp làm việc 1 nơi thì lúc bưu điện trả sổ có cách nào để họ gửi vể địa chỉ văn phòng k ạ

Em cảm ơn các ac nhiều nhiều nhiều lắm ạ
1.Bạn vào trang
http://www.buudienhanoi.com.vn/bhxh/
trong đó hướng dẫn tất cả nhé, chịu khó đọc. điền đầy đủ thông tin phiếu bên bưu điện sẽ liên hệ với bạn
2.có phần chọn địa chỉ khác với đăng ký kinh doanh
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
32
Quận Tân Bình
Còn ở TPHCM thì sao bạn ?!!
TP.HCM
1. Bạn vào trang chủ bhxh tp.hcm sẽ có bài về danh sách bưu điện
Bạn tra trên đó và gọi họ tới lấy hồ sơ
2. Nếu địa chỉ trụ sở chính một nơi, văn phòng 1 nơi, bảo hiểm họ không quan tâm đến điều đó
Họ chỉ trả hồ sơ tại địa chỉ trên phiếu giao nhận
Vì thế muốn để họ trả hồ sơ về địa chỉ văn phòng hơi khó, nhưng không phải không có cách " hỏi trực tiếp bảo hiểm"
 

Xem nhiều