Chia sẻ mẫu bìa luận văn tiểu luận và powerpoint

  • Thread starter hocthuenet
  • Ngày gửi
H

hocthuenet

Guest
26/6/16
1
0
1
92
www.hocthue.net
Bộ bìa làm tiểu luận và luận văn hữu ích đối học sinh viên học viên cao học để làm tiểu luận, luận văn báo cáo thực tập.
Bạn thoải mái download và chia sẻ với những người khác. Các mẫu bìa này rất cần thiết để bạn có thể làm tiểu luận hay luận văn chuyên nghiệp

https://drive.google.com/open?id=0B108PYT-FoNKSkRQLVNXY3BkVWs
Mật khẩu giải nén: Bạn xem trang này và nó ở cuối cùng

Trang bìa Lời giới thiệu các tài liệu với một tiêu đề, một hình ảnh hoặc cả hai, cung cấp thông tin có liên quan về tài liệu. Ví dụ, một báo cáo định kỳ về phát triển kinh doanh có thể mở ra với một trang bìa bao gồm logo của công ty bạn. Lời xử lý các trang bìa nhiều như nó không bất kỳ trang nào, và cung cấp mẫu cho thiết kế của trang bìa. Word cũng đặt bìa ngoài bằng cách loại trừ các header và footer từ nó, và bằng cách không bao gồm nó trong sơ đồ thứ tự trang.

Bạn cũng có thể tự làm ra bìa riêng bằng cách nào?

trang-bia-word.gif

Microsoft Word từ phiên bản 2007 đến 2016 đã cung cấp một bộ sưu tập các trang bìa kế trước thuận tiện cho các bạn làm tiểu luận, luận văn cao học, thạc sĩ, tốt nghiệp.




Bước 1

Nhấp vào "Insert" trong ribbon Word.
Bước 2

Nhấp vào "Cover Page" trong nhóm Pages để mở một trình đơn thả xuống.

Đọc liên quan: Làm thế nào để Hủy bỏ số trong văn bản Word
Bước 3

Nhấn vào một mẫu từ trình đơn để chèn một trang bìa. Mẫu bao gồm Bảo thủ, trong đó có không có hình ảnh nhưng bao gồm các lĩnh vực cho tài liệu của tiêu đề, phụ đề và trừu tượng, và Perspective, mà vị trí các tiêu đề và hình ảnh góc cạnh trên một tờ màu. mẫu khác bao gồm hình ảnh nền, gạch và biên giới.
bước 4

Hủy bỏ các yếu tố không mong muốn từ trang bìa của bạn. Ví dụ, để loại bỏ một nền hình ảnh, nhấp vào nó và nhấn "backspace."
bước 5

Gõ văn bản mới vào trang bìa, thay thế các lĩnh vực như "[Nhập phụ đề tài liệu]" với nội dung thực tế.
bước 6

Nguồn: http://www.hocthue.net/mau-bia-tieu-luan-luan-van
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA