Bạn này gần giống mình nek, mình mới vào công ty xây dựng, công ty mình mới thành lập và hiện thì đang thuê công ty dịch vụ kế toán ngoài làm, nhưng bên mình sếp vấn muốn mình tập hợp chi phí theo dõi thu chi rồi chi phí cho từng công trình luôn, cuối tháng thì tập hợp lại trình các thành viên rồi nộp thuế qua mạng. mới đầu thấy hoang mang hihi giờ cũng còn nhưng đỡ hơn chút ít thôi, mình vào nhìn chứng từ và mình quyết định theo dõi và hạch toán trên file mình tự tạo luôn rồi theo dõi cứ phát sinh cái gì tới đâu thì mình nhập tới đó, cuối tháng tập hợp chứng từ gửi qua bên cty dịch vụ nhưng là bản Scan nhé bản gốc mình lưu lại, bên mình vẫn theo dõi bình thường cuối tháng thì đối chiếu bên kia học hỏi thêm, bạn cứ yên tâm làm tới đâu giải quyết vấn đề tới đó, có gì không hiểu thì lên loogle không nữa hỏi Wkt mình thấy rất cảm ơn các anh chị em trên diễn đàn nhiều thắc mắc nhờ đó mà mình hiểu hơn.
Cố lên bạn chúc bạn thành công