M
Mýt Tờ Ty
Guest
- 28/6/16
- 2
- 0
- 1
- 32
Chào các ah chị...
E ko phải chuyên về kế toán...chỉ là đc Sếp giao cho làm tạm thời thôi...nên có một số vấn đề mù mờ ko biết khi làm mấy bảng kê...Rất mong ah chị giúp đỡ...
E có 1 file như đính kèm...E muốn hỏi là bây giờ e muốn ô "B7: Ngày công" trong sheet "Phiếu Lương" tự động cập nhật theo ô "AI11" trong sheet "Chấm công" thỳ e phải làm như thế nào...?!?
E xin cảm ơn...!!!
E ko phải chuyên về kế toán...chỉ là đc Sếp giao cho làm tạm thời thôi...nên có một số vấn đề mù mờ ko biết khi làm mấy bảng kê...Rất mong ah chị giúp đỡ...
E có 1 file như đính kèm...E muốn hỏi là bây giờ e muốn ô "B7: Ngày công" trong sheet "Phiếu Lương" tự động cập nhật theo ô "AI11" trong sheet "Chấm công" thỳ e phải làm như thế nào...?!?
E xin cảm ơn...!!!