H
HangThu27.7
Guest
- 28/6/16
- 2
- 0
- 1
- 35
Mọi người cho em hỏi với, công ty em làm hợp đồng lao động, nội dung ghi trả lương cho nhân viên là 12.650.000, trong đó bao gồm lương cơ bản 4tr, lương sản phẩm 8tr, phụ cấp ăn trưa và xăng xe là 650.000. Sếp e muốn đóng bảo hiểm theo mức lương cơ bản là 4tr thôi, vậy làm thế nào để bảo hiểm chấp nhận mức lương là 4tr ạ, trên hợp đồng phải ghi như nào, 8tr kia phải giải quyết như nào ạ, còn phụ cấp theo e biết là ko phải tính vào khoản phải đóng bảo hiểm rồi, mong các anh chị chỉ giáo giúp vấn đề này ạ. Em xin cảm ơn !

