K
konan_levanhai
Guest
- 13/7/16
- 1
- 0
- 1
- 32
Chào anh, chị !
Em đang quản lý một nội dung excel gồm: Tên KH, SDT, Địa Chi, Nội dung hàng, Thành tiền..
Cụ thể là là cần in ấn ra giấy theo kiểu tạo một cái form, sau đó coppy nội dung trên vào.. nhấn nút In cái là nó in ra một các dễ dàng.
Anh chị nào có thể hướng dẫn em cách nào tối ưu không ạ
Cảm ơn
Em đang quản lý một nội dung excel gồm: Tên KH, SDT, Địa Chi, Nội dung hàng, Thành tiền..
Cụ thể là là cần in ấn ra giấy theo kiểu tạo một cái form, sau đó coppy nội dung trên vào.. nhấn nút In cái là nó in ra một các dễ dàng.
Anh chị nào có thể hướng dẫn em cách nào tối ưu không ạ
Cảm ơn