Chào anh chị trên diễn đàn, anh chị cho em hỏi: Nếu doanh nghiệp mua máy về in hóa đơn (in ra cả 3 liên) thì đây là loại hóa đơn điện tử hay hóa đơn tự in? Và quy trình thông báo phát hành hóa đơn sẽ giống thông báo PH HĐ đặt in hay điện tử?
Trước đây em mới thông báo phát hành HĐ đạt in. Qua tìm hiểu thì em thấy hồ sơ yêu cầu cần:
+ Quyết định áp dụng hoá đơn điện tử theo Mẫu số 1 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC;
+ Thông báo phát hành hóa đơn điện tử theo Mẫu số 2 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC.
Anh chị nào đã từng làm cho em hỏi 1 số vấn đề:
- Quy trình cụ thể của thông báo phát hành hóa đơn điện tử hiện nay như nào ạ? Ngoài 2 văn bản trên, còn cần văn bản nào nữa và sẽ nộp 2 văn bản này qua mạng hay trực tiếp?
- Thời gian được sử dụng hóa đơn từ lúc nộp thông bao là bao ngày? (có giống 5 ngày như hóa đơn đặt in không, hay được sử dụng luôn?)
Em xin cám ơn ạ!
Trước đây em mới thông báo phát hành HĐ đạt in. Qua tìm hiểu thì em thấy hồ sơ yêu cầu cần:
+ Quyết định áp dụng hoá đơn điện tử theo Mẫu số 1 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC;
+ Thông báo phát hành hóa đơn điện tử theo Mẫu số 2 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC.
Anh chị nào đã từng làm cho em hỏi 1 số vấn đề:
- Quy trình cụ thể của thông báo phát hành hóa đơn điện tử hiện nay như nào ạ? Ngoài 2 văn bản trên, còn cần văn bản nào nữa và sẽ nộp 2 văn bản này qua mạng hay trực tiếp?
- Thời gian được sử dụng hóa đơn từ lúc nộp thông bao là bao ngày? (có giống 5 ngày như hóa đơn đặt in không, hay được sử dụng luôn?)
Em xin cám ơn ạ!
Sửa lần cuối:

