T
Chào cả nhà! Anh chị cho em hỏi về quy trình, hồ sơ và thủ tục hưởng trợ cấp thai sản với ạ. Em chưa làm qua hồ sơ này nên em không rành, em hỏi cơ quan bảo hiểm thì họ bảo về lên mạng coi mà em coi thì thấy lung tung quá, anh chị nào làm rồi giúp em với nha (em ở Q1, TPHCM)
Em vừa tiếp nhận 1 hồ sơ thai sản, kế toán cũ không bàn giao hồ sơ gì lại, em chỉ nghe người được hưởng thai sản báo là nghỉ thai sản 6 tháng từ 01/12/2015 đến giờ là 01/05/2016. Sau khi sinh giờ kêu em làm trợ cấp thai sản.
Cho em hỏi phải làm biểu mẫu nào để nộp lên bảo hiểm? có kèm theo chứng từ gì không?
(Em đọc thông tin thì bảo làm mẫu C70A-H, QĐ 819/QĐ - Nếu đúng thì hướng dẫn thêm giúp em cách điền Đ
u kiện tính hưởng và số ngày thực nghỉ với ah))
Anh chị giúp em nhe! Em cảm ơn cả nhà! Chúc cả nhà có ngày làm việc vui vẻ
Em vừa tiếp nhận 1 hồ sơ thai sản, kế toán cũ không bàn giao hồ sơ gì lại, em chỉ nghe người được hưởng thai sản báo là nghỉ thai sản 6 tháng từ 01/12/2015 đến giờ là 01/05/2016. Sau khi sinh giờ kêu em làm trợ cấp thai sản.
Cho em hỏi phải làm biểu mẫu nào để nộp lên bảo hiểm? có kèm theo chứng từ gì không?
(Em đọc thông tin thì bảo làm mẫu C70A-H, QĐ 819/QĐ - Nếu đúng thì hướng dẫn thêm giúp em cách điền Đ
u kiện tính hưởng và số ngày thực nghỉ với ah))
Anh chị giúp em nhe! Em cảm ơn cả nhà! Chúc cả nhà có ngày làm việc vui vẻ

