Đăng nhập facebook cùng lúc 2 tài khoản trên hệ điều hành Android

  • Thread starter ha_connect
  • Ngày gửi
H

ha_connect

Guest
14/7/16
2
0
1
30
Bạn sở hữu đồng thời 2 tài khoản Facebook và muốn đăng nhập cả 2 tài khoản trên smartphone của mình vì những lý do khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thủ thuật đơn giản giúp bạn đăng nhập facebook đồng thời cả 2 tài khoản trên cùng một thiết bị chạy Android.
Đăng nhập facebook đồng thời 2 tài khoản trên Android

Mặc định, mỗi thiết bị di động chỉ cho phép đăng nhập vào một tài khoản duy nhất trên ứng dụng Facebook. Vậy làm cách nào nếu bạn đang sở hữu đồng thời 2 tài khoản Facebook khác nhau, và muốn đăng nhập đồng thời một lúc 2 tài khoản này để nhận những thông báo mới nhất mỗi khi có cập nhật trên từng tài khoản Facebook?
Có một cách khá đơn giản để đăng nhập facebook đồng thời cả 2 tài khoản, đó là một tài khoản bạn đăng nhập facebook trên smartphone, và tài khoản còn lại bạn đăng nhập thông qua Facebook trên trình duyệt web.
Tuy nhiên, với cách thức hoạt động này, chỉ có tài khoản Facebook trên ứng dụng mới nhận được các thông báo khi có cập nhật mới, còn đối với tài khoản Facebook trên trình duyệt web chỉ nhận được thông báo khi bạn mở trình duyệt web và truy cập vào Facebook.
Facebook-account-2-d94bd.jpg

Để giải quyết vấn đề này, bên cạnh Facebook thông thường sẵn có trên smartphone, bạn có thể nhờ đến ứng dụng Facebook Lite, nó là phiên bản thu gọn của ứng dụng Facebook thông thường.
Facebook Lite được phát triển dành cho những smartphone có cấu hình tương đối thấp, với file cài đặt 252KB. Ứng dụng có chức năng tối ưu hóa các nội dung hiển thị trên đó để giúp người dùng đăng nhập facebook qua Facebook Lite nhanh hơn, ngay cả ở những nơi có tốc độ Internet kém.
Đặc biệt, Facebook Lite có chức năng hoạt động hoàn toàn độc lập với ứng dụng Facebook thông thường, do vậy bạn có thể sử dụng Facebook Lite để đăng nhập facebook bằng tài khoản thứ 2, bên cạnh tài khoản đầu tiên đã đăng nhập Facebook sẵn có trên smartphone.
Sau khi đã download và cài đặt ứng dụng, trong lần sử dụng đầu tiên, Facebook Lite sẽ yêu cầu người dùng phải đăng nhập lại tài khoản vào Facebook của mình (kể cả khi bạn đã đăng nhập facebook trên smartphone của mình trước đó). Lúc này, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook thứ 2 của mình để đăng nhập vào ứng dụng Facebook Lite.
Giao diện của ứng dụng Facebook Lite được thiết kế hết sức đơn giản. Do được tối ưu cho các thiết bị có cấu hình yếu, ứng dụng Facebook Lite hoạt động rất nhẹ nhàng và mượt mà, với các nội dung trên Facebook được tải một cách rất nhanh chóng.
Như vậy, bây giờ bạn đã có thể đăng nhập facebook đồng thời 2 tài khoản khác nhau trên cùng một smartphone và làm điều mình muốn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA