Thu nhập tăng thêm

  • Thread starter lieu123
  • Ngày gửi
lieu123

lieu123

Guest
9/5/16
135
4
18
36
Mọi người cho mình hỏi, tiền tiết kiệm chi cuối năm mà mình muốn chia làm 2 lần vừa chi giữa năm vừa chi cuối năm được ko ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lieu123

lieu123

Guest
9/5/16
135
4
18
36
Cho mình hỏi thêm nữa là 1 người làm việc ở nơi A nhưng biên chế nhận lương ở nơi B thì nơi nào sẽ trả thu nhập tăng thêm cho người đó ạ? Cám ơn ạ.
 
Q

quyenham

Guest
7/4/10
87
5
8
Son La
Thu nhập tăng thêm đơn vị mình hằng năm thường chi theo quý, 6 tháng hoặc cuối năm 1 lần. Còn việc một người làm việc 1 nơi (nơi A), biên chế 1 nơi (nơi B), đương nhiên nơi A chi trả thu nhập tăng thêm vì thu nhập tăng thêm được xác định trên cơ sở kết quả làm việc trong năm.
 
lieu123

lieu123

Guest
9/5/16
135
4
18
36
có luật nào quy định vấn đề này ko bạn?
 
lieu123

lieu123

Guest
9/5/16
135
4
18
36
Mọi người cho mình hỏi, anh đó làm phó trạm được 1 thời gian, phụ cấp chức vụ 3%, rồi tăng cường đến nơi mới làm chủ tịch xã, trong quyết định luân chuyển của anh đó ghi là lương và các khoản phụ cấp khác nhận tại đơn vị cũ, chỗ " các khoản phụ cấp khác ghi chung chung wá", mình ko biết đơn vị cũ có tiếp tục chi phụ cấp chức vụ cho anh ấy ko ạ? có thông tư nghị định nào nói về vấn đề này ko ạ?
 
Q

quyenham

Guest
7/4/10
87
5
8
Son La
- Về phụ cấp chức vụ đương nhiên là đơn vị cũ chi trả theo lương. Đơn vị bạn có chi thì Thu nhập tăng thêm hoặc phụ cấp kiêm nhiệm (ko quá 50% hoặc 100% tiền lương + phụ cấp tháng của người đó - theo Thông tư 05/2014/TT-BTC) thôi.
- Về Thu nhập tăng thêm thực hiện theo Thông tư 05/2014/TT-BTC ngày 06/01/2014 của Bộ Tài chính, Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: lieu123
lieu123

lieu123

Guest
9/5/16
135
4
18
36
Thank bạn, bạn có thể trả lời giúp mình về vấn đề nội dung làm thêm giờ được ko, mình mới làm nên lơ ngơ wá.
 

Xem nhiều