Lưu tự động trong Excel

  • Thread starter lufuu
  • Ngày gửi
L

lufuu

Guest
23/7/16
1
0
1
29
Anh chị ơi giúp em chút ạ: Em hiện đang dùng Excel 2013, e có cài đặt lưu tự động văn bản rồi, nhưng khi máy em bị sập nguồn thì tất cả dữ liệu em làm trước đó chưa kịp lưu bị mất hết. Lúc bật máy lại bật excel thì ko thấy có trang em đã làm trước đó đâu cả. TRong khi đó word thì vẫn hiện bản em đang làm bình thường. Cho em hỏi là vấn đề đấy là làm sao ạ? Và có cách nào khắc phục được không ạ? Em cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA