H
huong_vpubnd
Guest
- 26/7/16
- 2
- 0
- 1
- 33
Chào mọi người ạ, mọi người giúp e với ạ.
Bên e là đơn vị hành chính sự nghiệp không thu, e muốn làm thanh toán tiền thuê xe nhưng không biết cần những gì ạ.
e thuê xe từ thang 1/2016, nhưng chưa làm hợp đồng hay lấy hóa đơn gi cả.
khi mình chuyển tiền ngoià kho bạc, có cần phải lấy lịch công tác kèm theo kọ ạ, hay chỉ cần hóa đơn + hợp đồng + bảng kê + giấy rút dự toán thôi ạ?
e thuê nhiều chuyến, nhưng khi làm hợp đồng thì làm chung hay phải làm riêng ạ, với cả hóa đơn thì 1 hóa đơn viết nhiều chuyến được ko ạ? mọi người giúp e với
Bên e là đơn vị hành chính sự nghiệp không thu, e muốn làm thanh toán tiền thuê xe nhưng không biết cần những gì ạ.
e thuê xe từ thang 1/2016, nhưng chưa làm hợp đồng hay lấy hóa đơn gi cả.
khi mình chuyển tiền ngoià kho bạc, có cần phải lấy lịch công tác kèm theo kọ ạ, hay chỉ cần hóa đơn + hợp đồng + bảng kê + giấy rút dự toán thôi ạ?
e thuê nhiều chuyến, nhưng khi làm hợp đồng thì làm chung hay phải làm riêng ạ, với cả hóa đơn thì 1 hóa đơn viết nhiều chuyến được ko ạ? mọi người giúp e với

